Giấy couch là gì ? Cung cấp giấy couch giá sỉ chất lượng tại tphcm.

Giấy couch được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Giấy couch có nhiều tính năng và ứng dụng. Sau đây chúng tôi sẽ giấy thiệu cho các bạn về giấy couch cũng như tính năng của giấy couch trong ứng dụng hàng ngày.

Giấy couch là gì ?

Giấy couch thường được dùng nhiều trong in offset, in danh thiếp, in card, …. Có thể in nhiều màu sắc khác nhau cũng như tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Giấy couch có hai loại là giấy nhám và giấy bóng. Trong tiếng anh giấy couch được gọi là coated art paper. Sản phẩm có bề mặt phẳng bóng mịn. Giấy couch có khả năng bám mực tốt chính vì vậy được sử dụng rộng rãi vi bề mặt in sẽ rất đẹp.

Sản phẩm có định lượng khoảng 60gsm, 100gsm, 120gsm,… tới 350g/m2.
Giấy couch

Giấy couch có 2 loại được sử dụng rộng rãi:

Giấ couch gloss với bề mặt láng bóng, bắt sáng tốt. Loại giấy này dùng nhiều trong máy in offset để dùng mực pigment UV để in.

Giấy Couche Matt với bề mặt mờ: là loại giấy mịn mờ thường được dùng nhiều trong in sách tạp chí. giá khá đắt. Giấy có thể in lên trên bề mặt với màu sắc khác nhau.

Giấy C100, C200, C300 là gì?

Để trả lời câu hỏi này, thật đơn giản. C là viết tắt của từ Couche còn các số phía sau: 100, 200, 300, là những định lượng của loại giấy đó.

Giải thích ngắn gọn: giấy C300, đây là loại giấy Couche có định lượng là 300 GSM, định lượng này càng lớn thì giấy càng dày.

Giá các loại giấy couche bao nhiêu?

Giấy couche mang tới nhiều lợi ích và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Loại giấy này được chia thành hai loại dùng phổ biến trong ngành in. Giá thành của giấy couche dao động từ 45.000 đồng – 65.000 đồng/ sấp. Một sấp giấy sẽ có trọng lượng quy định của ngành.

Loại giấy này khá dày và bề chắc hơn so với những loại giấy viết, giấy in khác trên thị trường. Đó cũng là lý do giấy couche đắt hơn so với những loại giấy khác. Bởi giấy được dùng để in các sản phẩm cao cấp, có độ tinh tế, sắc nét và đẹp mắt. Giấy couche có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống.

Giấy couch thường được sử dụng nhiều trong mùa tết bởi vì như chúng ta được biết giấy couch thường được dùng nhiều trong in lịch in tạp chí bia sách, poster,… mà thường vào mùa tết những mặt hàng này được order khá nhiều.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp:

Ống hút giấy giá sỉ

Hộp bã mía tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *