Ống hút giấy có thân thiện với môi trường hay không ?

Như chúng ta được biết ống hút nhựa đã được sử dùng hàng trăm năm nay như một vật dụng không thể thiếu trong ngành F & B. Ống hút nhựa được sử dụng rộng rãi tù nhà hàng khách sạn đến quán cafe.

Nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy chính chúng ta sẽ hủy hoại môi trường sống của mình. Nhận thức được điều đó. Xã hội đã bắt đầu có những bước thay đổi. Trong vòng 1 năm trở lại đây nhưng vật dụng dùng 1 lần như nhựa xốp đã được chúng ta thay đổi. Điển hình là ống hút.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống hút thân thiện với môi trường. Tuy nhiên Ống hút giấy có thể nó là loại ống hút có thể thay thế tại thời điểm hiện tại không chỉ vì giá thành rẻ hơn so với những loại ống hút khác mà còn có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên 100% .

Ống hút giấy được làm từ giấy kraft 100% xuất xứ áo vào keo hữu cơ thương hiệu châu âu. Ống hút giấy có thể phẩn hủy trong vòng 45 ngày chính vì vậy ngày càng nhiều đơn vị sử dụng ống hút giấy.

Ống hút giấy inlogo
Ống hút giấy chấm bi đỏ

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất ống hút giấy. Nhưng Biogreen là 1 trong những đơn vị sản xuất ống hút giấy uy tín trên thị trường. Biogreen sử dụng nguồn nguyên vật liệu xuất xứ từ châu âu nên chất lượng ống hút giấy có thể so sánh tốt nhất thị trường. Nhà xưởng của biogreen có chứng nhận iso và hacaap.

Để mua ống hút giấy của biogreen các bạn có thể liên lạc tại địa chỉ sau.

  • Công Ty TNHH Biogreen
  • Office: 10/2 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1.
  • +8493.701.6985
  • Nhà máy: Nguyễn Văn Quá, Quận 12
  • Chi Nhánh Hà Nội: P 1409 tòa 102 Usilk, Kđt mới Văn Khê, La Khê, Hà Đông
  • +8493.631.7189
  •  [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *