Nhu cầu sử dụng tô giấy đựng bún phở trên thị trường hiện nay

Bún phở chắc hẳn là món ăn không còn quá xa lạ đối với con người Việt Nam. Đây là món ăn truyền thống làm nên thương hiệu cho nền ẩm thực Việt Nam. Ngày nay, thay vì sử dụng hộp nhựa đựng bún phở mang về nhà ăn, nhiều người đã lựa chọn tô giấy đựng bún phở. Vừa đảm bảo chất lượng món ăn vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Nhu cầu sử dụng tô giấy đựng bún phở trên thị trường 

Thực tế, dù các món nước không phải là thực phẩm chính dùng trong bữa cơm hàng ngày nhưng lại thu hút được đông đảo khách hàng. Bởi lẽ, các món dạng nước như: Bún, bánh canh, phở, bánh đa, hủ tiếu,…đều dễ ăn, không bị đầy bụng. 

Đặc biệt, là món ăn giúp thực khách thay đổi khẩu vị vô cùng hiệu quả. Dọc các đường phố mỗi sáng, bạn sẽ thấy quán ăn nào cũng đầy ắp người đến ăn phở/bún sáng. 

Thậm chí bộ phận lớn không có thời gian còn mua để mang tới công ty ăn. Và thay vì sử dụng tô sứ nặng nề hay tô nhựa độc hại để đựng thức ăn. Các quán ăn đã dần thay thế, sử dụng tô giấy để đựng món bún phở nước vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhu cầu sử dụng tô giấy đựng bún phở trên thị trường ngày một cao

Ưu điểm của tô giấy kraft giá sỉ đựng bún phở trên thị trường

Theo số liệu thống kê, số lượng khách hàng có nhu cầu mua bún phở dạng nước mang đi rất cao. Vì thế, tô giấy đựng bún phở ra đời được xem là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng lúc này.

Mẫu tô giấy này được thiết kế với bao bì cứng cáp, nắp đậy kín đảm bảo nước không bị rò rỉ trong quá trình di chuyển. Đồng thời, tô giấy giúp bảo vệ chất lượng món ăn ở bên trong với khả năng giữ nhiệt và chịu nhiệt tốt.

Tô giấy được tráng lớp PE ở bên trong nên chúng không bị biến dạng hay sản sinh các độc tố khi có nhiệt tác động vào. Mặt khác, mẫu tô giấy Kraft này được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau. Nhờ đó, người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để đựng thực phẩm. 

Chưa hết, tô giấy đựng bún phở dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên. Nhờ đó, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Mẫu tô giấy này được thiết kế với bao bì cứng cáp, nắp đậy kín 

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ xong nhu cầu sử dụng tô giấy đựng bún phở trên thị trường hiện nay để các bạn được nắm rõ. Tiếp tục theo dõi trang để được cập nhật các tin tức mới nhất về sản phẩm thân thiện với môi trường bạn nhé!

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hộp bã mía giá rẻ

Đĩa giấy giá sỉ tphcm

Ống hút giấy giá sỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *